Monday 24 September 2012

Man city vs Aston Villa 01h45 26/9/2012


Man City đang trải qua một quãng thời gian kém cỏi. Ba trận đấu liên tiếp gần đây, đội ĐKVĐ Anh không có nổi một chiến thắng. Thất vọng ở chỗ, lẽ ra họ đã có thể gặt hái những kết quả có lợi hơn ở hai trận đấu cực kỳ quan trọng với Real Madrid và Arsenal. Nhưng vì đã mắc sai lầm nên cái giá mà Man City phải trả không chỉ là 4 điểm cách biệt so với Chelsea hay một vị trí bất lợi ở Champions League mà còn là áp lực rất lớn đang đè lên vai.

Không áp lực sao được khi những thống kê chỉ ra rằng đây là lần đầu tiên trong suốt nửa năm qua, Man City mới lại không thắng 3 trận liền. Nguy hiểm hơn, đã 12 năm trôi qua kể từ lần cuối cùng The Citizens thủng lưới tất cả 5 vòng đầu tiên ở Premier League. Những dấu hiệu đáng báo động ấy khiến Mancini cảm thấy thực sự bất an và căng thẳng. Những ai theo dõi cuộc trả lời phỏng vấn của HLV người Italia sau trận hòa Arsenal sẽ dễ dàng nhận ra nỗi âu lo trong mắt ông.
Man City – Aston Villa: Giải tỏa bức bối, Bóng đá, man city - aston villa, man city, tevez, mancini, video man city - arsenal, man city vs arsenal, man city - arsenal, man city, phao thu arsenal, video bong da, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bong da 24h, bao bong da, ket qua bong da

Man City liên tiếp nhận kết quả nghèo nàn

Tâm lý bị ảnh hưởng khiến Mancini dễ dàng nổi cáu với học trò. Sau khi mắng Joe Hart vì thủ thành người Anh dám lên mặt báo chỉ trích các đồng đội, nhà cầm quân 47 tuổi tiếp tục có va chạm “bằng tay chân” với Balotelli trong đường hầm. Khó khăn đang bủa vây Etihad cả trên sân lẫn ngoài đường pitch và Mancini chính là người có trách nhiệm giải quyết những vấn đề ấy. Tuy nhiên, có vẻ như chính cựu HLV Inter cũng đang bị stress và cần một nơi để giải tỏa.

League Cup xem ra là chốn lý tưởng nhất. Đặc biệt là khi đối thủ mà Man City gặp ở vòng ba này chỉ là Aston Villa. Xét về đẳng cấp, Villa thua kém hoàn toàn Man xanh và nếu dựa trên phong độ hiện tại, Villa còn sở hữu thành tích tồi tệ hơn rất nhiều. Cụ thể, 14 trận liên tiếp gần đây ở Premier League, đội bóng thành Birmingham chỉ thắng đúng 1 lần. Đó chính là 3 điểm có được trước Swansea hôm 15/9 vừa qua. Nhưng ngay sau trận thắng ấy, Villa lập tức trở lại mặt đất với thảm bại 1-4 trước tân binh Southampton.

Man City – Aston Villa: Giải tỏa bức bối, Bóng đá, man city - aston villa, man city, tevez, mancini, video man city - arsenal, man city vs arsenal, man city - arsenal, man city, phao thu arsenal, video bong da, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bong da 24h, bao bong da, ket qua bong da
Mancini đang căng thẳng
Với vị trí hiện tại ở Premier League, nhiệm vụ của HLV Lambert ở mùa giải này không gì khác là giúp Aston Villa trụ hạng an toàn trước khi nghĩ đến những mục tiêu xa hơn ở nửa trên BXH. Chính vì lẽ đó, Villa sẽ không mặn mà với League Cup, giải đấu mà họ đã 5 lần vô địch. Cuối tuần này, đội chủ sân Villa Park sẽ tiếp một West Brom đang có phong độ rất cao và đó là lý do Lambert buộc phải có những tính toán, nếu không muốn nói thẳng ra là chủ động “buông” League Cup.

Biết được điều đó, Mancini cũng không dại gì mà tung lực lượng tinh nhuệ nhất. Nên nhớ, Etihad đang ngập trong khó khăn vì Milner, Maicon và Richards đồng loạt chấn thương, trong khi Aguero chỉ vừa mới bình phục còn David Silva lộ rõ dấu hiệu mệt mỏi. Trận đấu này sẽ là cơ hội cho những “kép phụ” lên tiếng. Những Pantilimon, Nastasic, Scapuzzi, Razak, Sinclair và Guidetti sẽ có dịp thể hiện mình. Dẫu vậy, sát cánh bên họ vẫn phải là một vài cái tên “cứng” như Zabaleta, Kolarov, Kolo Toure hay Carlos Tevez. Thậm chí, Aguero cũng có thể được trao cơ hội ra sân để sớm lấy lại phong độ đỉnh cao.

Thông tin xung quanh:
- Man City: Maicon, Richards và Milner chấn thương
- Aston Villa: Gardner, Albrighton, Petrov và Dunne vắng mặt
- 4 lần gần đây đón tiếp Aston Villa tại Etihad, Man City thắng cả 4, ghi 13 bàn thắng và chỉ thủng lưới 2 lần.
- Man City đã bất bại 32 trận liên tiếp trên sân nhà.
- Kể từ năm 1976, Man City chưa có lần nào lọt vào chung kết League Cup. Mùa trước, họ thua Liverpool tại bán kết trên chấm 11m.

Đội hình dự kiến:
Man City: Pantilimon; Zabaleta, Kolo Toure, Nastasic, Kolarov; Scapuzzi, Razak, Rodwell, Sinclair; Tevez, Guidetti
Aston Villa: Given; Lowton, Clark, Vlaar, Bennett; N'Zogbia, Westwood, El Ahmadi, Holman; Bannan, Bent
Dự đoán: 2-0

No comments:

Post a Comment