Wednesday 12 September 2012

Link sopcast Sevilla vs Real Madrid 04h00 16.9.2012

Sau tuyên bố cảm thấy “buồn” với cuộc sống tại Real, Ronaldo đã mạnh mồm khẳng định chuyện đó không liên quan gì đến tiền nong, lương bổng. Thậm chí, siêu sao người Bồ còn phát cáu với những ai quy kết anh đang làm mình làm mẩy để được tăng lương. Theo cầu thủ đắt giá nhất thế giới, anh “buồn” là bởi tại Bernabeu không khí rất ngột ngạt, đặc biệt là cách đối xử giữa các cầu thủ với nhau. Ở đây cần phải nói trắng ra rằng, CR7 ám chỉ anh không hài lòng với nhóm TBN với thủ quân Casillas và những công thần như Ramos hay Alonso vốn chẳng ưa gì những người Bồ.



Nhưng xem ra lời khẳng định đó của “Ro điệu” chẳng khiến mấy ai tin. Bằng chứng là mới nhất chủ tịch Perez đã quyết định tăng lương cho CR7 và 2 bên sẽ có một cuộc nói chuyện thẳng thẳn trong ngày hôm nay để giải quyết ổn thỏa mọi việc. Real muốn giữ chân ngôi sao người Bồ và để đổi lại Ronaldo sẽ nhận được một mức lương siêu khủng, gấp đôi so với hiện tại.

Chủ tịch Prez buộc phải tăng lương để giữ chân Ronaldo

Ronaldo đang nhận mức lương 10 triệu euro/năm, cao thứ 10 thế giới. Với một người hiếu thắng, luôn coi mình là nhất như CR7 thì điều đó rõ ràng là khó chấp nhận. Nếu được tăng lương lên gấp đôi, điều đó đồng nghĩa với siêu sao người Bồ sẽ cùng với Eto’o là những cầu thủ được hưởng lương cao nhất hành tinh. Khả năng Ronaldo đồng ý, thậm chí là kí hợp đồng cả đời với Real là rất cao. Nếu điều đó xảy ra, những tuyên bố trước đây của CR7 sẽ bị đem ném vào sọt rác bởi mọi lý do gây nên chuyện anh cảm thấy “buồn” tất cả cũng chỉ vì “Tiền”.

Quyền lực của SAO

Ronaldo tất nhiên không phải là ngôi sao đầu tiên làm mình làm mẩy đòi ra đi để được tăng lương. Trước anh, phải kể đến việc Rooney đòi rời MU cách đây 2 năm nhưng rồi mọi việc đã được giải quyết êm thấm bằng cách gã Shrek nhận mức lương cao ngất ngưởng 250,000 bảng/tuần (cao thứ 3 thế giới). CR7 hiểu rõ giá trị và tầm quan trọng của mình, chính vì thế chỉ cần anh “ho” vài tiếng là chủ tịch Perez và các cộng sự đã lo sốt vó và vội vã nghĩ ra cách giải quyết. Tất nhiên, cách “đơn giản” nhất để giữ chân siêu sao người Bồ là tăng lương cùng những lời vỗ về để làm yên lòng.









Real tất nhiên là hiểu việc tăng lương cho Ronaldo sẽ tạo ra một tiền lệ không tốt cho đội bóng, nhưng rõ ràng là họ chẳng còn cách nào khác khả thi hơn. CR7 là tay săn bàn số 1 tại Bernabeu thời điểm hiện tại với phong độ chói sáng trong suốt 3 mùa giải qua. Thiếu anh, Los Blancos sẽ mất đi rất nhiều sức mạnh trong các chiến dịch chinh phục danh hiệu. Thêm nữa, nếu bán ngôi sao người Bồ, Real còn đứng trước nguy cơ mất cả vài trăm triệu euro do trước đó đã kí kết hợp đồng với các nhà tài trợ. Thà chiều lòng “đứa trẻ” Ronaldo một chút còn hơn là mất đi quá nhiều thứ, chủ tịch Perez hiểu rõ điều đó nên đang sẵn sàng dành cho CR7 một ưu đãi vô cùng đặc biệt.

CR7 sắp giành chiến thắng nhờ tài hờn dỗi của mình bởi Real không muốn mất đi cầu thủ có ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của toàn đội. Tăng lương cho Ronaldo cũng đồng nghĩa với việc sẽ chẳng có bất kì ai dám động đến ngôi sao người Bồ, trừ khi kẻ đó muốn đóng gói hành lý để rời Bernabeu.

No comments:

Post a Comment