Tuesday 11 September 2012

Link sopcast Peru vs Argentina 08h30 ngày 12.9.2012


Một chiến dịch tổng công kích Messi và ĐT Argentina đã được người Peru phát đi trên diện rộng. Khá nhiều vũ khí đã được sử dụng từ các phương tiện truyền thông cho tới… gạch đá. Theo thông tin mới nhận được Lima, đoàn xe chở ĐT Argentina đã hứng chịu một cơn mưa gạch tới từ các CĐV khi di chuyển vào trung tâm thủ đô, bất chấp sự hộ tống của các cảnh sát. Cuộc tấn công bất ngờ đã khiến các tuyển thủ Argentina bị một phen hoảng loạn và ngay cả cảnh sát cũng không thể ngăn cản được đám đông. Chỉ đến khi có sự xuất hiện của đội phản ứng nhanh tình hình mới lắng xuống.


Link sopcast Peru vs Argentina 08h30 ngày 12.9.2012



Rất may cho ĐT Argentina là không có bất kỳ thành viên nào bị thương và chiếc xe cũng chỉ bị vỡ một số cửa kính. Tuy nhiên việc bị “tập kích” trên đường đi này rõ ràng sẽ gây những tác động lên tâm lý của Albiceleste. Phía trước họ, “hứa hẹn” sẽ còn rất nhiều màn tra tấn khủng khiếp các từ các khán đài và những mối đe dọa khác, chưa kể những khó khăn từ bầu không khí loãng ở Lima, nơi có độ cao gần 2000m so với mặt nước biển. Trước cuộc tấn công của các CĐV, cánh báo giới Peru cũng đã mở một màn “khủng bố tinh thần" Messi và các đồng đội thông qua những lời lẽ hết sức “manh động”.


Nhật báo Trome giật tít “Hãy giẫm lên chân La Pulga”, tờ Depor còn gọi ĐT Argentina là “Kẻ thù đã đến” và kêu gọi các cầu thủ Peru “Hãy đốn ngã Messi”, trong khi tờ Libero đăng tin “Messi đang run sợ”… Cùng với đó, ngay khi ngôi sao của Barcelona đặt chân đến khách sạn The Westin để nghỉ ngơi, rất nhiều CĐV Peru đã kêu gào “Cristiano, Cristiano” (Ronaldo) để gây ức chế với Messi. Ngoài sân cỏ là vậy, phía trong sân HLV người Uruguay Sergio Markarian nhiều khả năng sẽ giao trọng trách “bắt chết Messi” cho trung vệ Edwin Retamoso, người cũng tỏ ra rất tự tin trong cuộc đối đầu với Leo.

Nói tóm lại, người Peru đang làm mọi cách để gây tác động tâm lý lên Messi, ngôi sao nguy hiểm nhất của phía Argentina bằng thái độ hết sức thù địch. Họ chọc giận Messi với hy vọng sẽ khiến số 10 chùn bước trên sân cỏ, nhưng đấy là một con dao 2 lưỡi. Với một người không thích nói nhiều, chỉ thể hiện qua trái bóng như tiền đạo nhỏ con này, càng chỉ trích, càng sức ép, anh càng chơi bóng nỗ lực hơn. Hãy thử tưởng tượng nếu Messi vào sân với 200% quyết tâm, khung thành Peru sẽ phải hứng chịu những gì.


Nên nhớ, Leo đang trải qua những ngày tháng thăng hoa nhất trong màu áo đội bóng quê nhà. Đó là còn chưa kể bên cạnh anh, Di Maria, Higuain cũng chơi cực hay và ngoài ra, ở cả 6 lần gặp nhau gần nhất, Argentina đã thắng Peru đến 5 trận, bất kể sân khách hay sân nhà. Phải chăng Peru đã sai lầm khi chọc giận Messi?

Thông tin lực lượng

Peru: Khả năng ra sân của Paolo Guerrero còn bỏ ngỏ.

Argentina: Aguero không kịp bình phục, Mascherano trở lại.

Đội hình dự kiến

Peru: R.Fernandez, Revoredo, Zambrano, R.Alberto, Yotun, Farfan, L.Ramires, Cruzado, Vargas, Pizzaro, Carillo.

Argentina: Romero, Campagnaro, F.Fernandez, Garay, Rojo, Gago, Mascherano, Messi, Di Maria, Lavezzi, Higuain.

No comments:

Post a Comment