Wednesday 12 September 2012

Link sopcast Gatafe vs Barca 02h00 ngày 16.9.2012

Giám đốc điều hành của AC Milan, Adriano Galliani vừa lên tiếng ca ngợi Barcelona và Real Madrid khi cho rằng 2 đội bóng này là quá mạnh, mạnh hơn hẳn so với phần còn lại.


Link sopcast Gatafe vs Barca 02h00 ngày 16.9.2012





Galliani cho rằng AC Milan đã là một đội bóng mạnh có thể đánh bại mọi đội bóng ở Serie A. Tuy nhiên, ông cũng phải thừa nhận rằng Barcelona và Real Madrid lại ở một trình độ khác hẳn. Vào thời điểm này, bộ đôi siêu CLB này có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào, cứ như thể họ đến từ một hành tinh khác.

"Theo quan điểm của tôi, Milan có thể cạnh tranh với bất kỳ đội bóng nào ở Serie A vào thời điểm này", sếp phó của Milan khẳng định. "Nhưng ở châu Âu thì lại là chuyện khác. Barcelona và Real Madrid tới từ những hành tinh khác, với sức mạnh siêu phàm mà không đội bóng nào có thể so sánh được".

Barca và Real luôn là những đội bóng hùng mạnh nhất thế giới

Thực tế, hành động của Galliani chỉ là sự thừa nhận một thực tế hiển nhiên. Ở thời điểm này, Milan đã sa sút quá nhiều so với thời còn làm mưa làm gió ở châu Âu, và việc phải bán đi những cầu thủ tốt nhất hồi mùa Hè vừa qua đã tố cáo tình hình bê bết của họ. Cùng đà sa sút với Milan là các đội bóng lớn khác ở Serie A. Thế nên, không có gì khó hiểu khi Galliani tin rằng ngay cả một Milan đã sa sút vẫn có thể nghĩ tới chức vô địch ở các giải quốc nội.

Trong khi đó, Barcelona và Real Madrid không những không yếu đi so với những mùa trước, khi họ đã được đánh giá là trên tầm các đội bóng còn lại của châu Âu kể cả khi không thể vô địch Champions League, mà còn mạnh hơn với những sự đầu tư hợp lý và giá trị. Trong khi Barca mới bổ sung 2 tân binh chất lượng cho những vị trí yếu nhất là hậu vệ trái Jordi Alba và tiền vệ trung tâm Alex Song, Real Madrid cũng chào đón sự xuất hiện của Luka Modric, tân binh có giá tới 41 triệu euro, để gia tăng tính chiến đấu và sức sáng tạo cho tuyến giữa.

Sự vượt trội của Barca và Real Madrid có thể thấy rõ nhất qua đánh giá của các nhà cái. Barca chính là đội có tỷ lệ ăn cược cho trường hợp vô địch thấp nhất (nghĩa là khả năng thắng cao nhất), trong khi Real Madrid theo sau với khoảng cách sít sao, và phần còn lại bị bỏ xa.

No comments:

Post a Comment