Tuesday 11 September 2012

Link sopcast MU vs Wigan 22h00 ngày 15/9/2012

HLV của Manchester United Sir Alex Ferguson đã sẵn sàng để cầu thủ người Brazil Anderson rời đội bóng khi không còn niềm tin vào anh.

Link sopcast MU vs  Wigan 22h00 ngày 15/9/2012


Anderson đang có cuộc sống không mấy dễ chịu tại Old Trafford vì số lần ra sân hiếm hoi của anh kể từ khi đầu quân cho “Quỷ đỏ” vào năm 2007. Chuyện tương lai của Anderson đã được đưa ra thảo luận ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với Benfica và Tottenham là những CLB bày tỏ sự quan tâm. Tuy nhiên, cuối cùng vẫn chưa có thỏa thuận nào được hoàn thành.

BLĐ M.U muốn nhận được 18 triệu bảng từ cầu thủ 24 tuổi này để có thêm ngân sách đầu tư cho đội hình hiện tại. Sir Alex vẫn đang muốn có thêm một ngôi sao nơi trung tâm của hàng phòng ngự và hy vọng sẽ sớm thực hiện được mục tiêu của mình nhờ việc bán cựu ngôi sao của Porto. Anderson chỉ có 10 lần được ra sân tại Premier League mùa trước và chấn thương đẩy sự nghiệp của anh tiếp tục đi vào chỗ tối. Sir Alex thậm chí còn công khai bày tỏ sự quan ngại về tương lai của anh tại Old Trafford. “Cậu ấy thực sự không nhận ra tiềm năng của mình. Cậu ấy là một cầu thủ có tài, tôi chỉ mong sao cậu ấy đừng gặp vận đen như Michael Owen trong sự nghiệp của mình”, thuyền trưởng của M.U phát biểu hồi tháng 4.

Được biết, M.U không phải quá vội vàng để đẩy Anderson ra đi bằng được vào tháng 1 tới bởi hợp đồng hiện tại của anh vẫn còn thời hạn đến năm 2015 nhưng hạn chót mà “Quỷ đỏ” đặt ra là mùa Hè sang năm nếu như lúc đó Anderson vẫn chưa có sự chuyển biến nhiều về phong độ. “Sir Alex vẫn đang chờ đợi sự bùng nổ trở lại của Anderson nhưng có vẻ như điều đó sẽ không xảy ra bởi sau chấn thowng đầu gối hồi năm 2010, cậu ấy đã không còn ở đỉnh cao phong độ. Cậu ấy chắc chắn sẽ cân nhắc những đề nghị thích hợp. Với một cầu thủ trẻ còn thời hạn lâu năm trong hợp đồng mức giá sẽ không thể rẻ mạt”, một nguồn tin thân mật với M.U tiết lộ trên Goal.

No comments:

Post a Comment