Thursday 12 July 2012

Hướng dẫn xem bóng đá trên sopcast

Sopcast là phần mềm giúp người dùng internet có thể xem bóng đá online với chất lượng HD hoàn toàn không bị giật. Bài việt nàm sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt & sử dụng phần mềm này. Chúc các bạn thành công.


Hướng dẫn cài đặt & sử dụng sopcast 

Chỉ cần mất 05 phút, các bạn có thể cài đặt & sử dụng sopcast để xem bóng đá mà không cần phải sử dụng K +. Sau đây là các bước hướng dẫn, hết sức đơn giản:

Bước 01: download & cài sopcast vào máy (nếu bạn chưa download sopcast về máy, bạn có thể download sopcast phiên bản mới nhất: download sopcast

chỉ cần download sopcast về và nhấn next để hoàn tất quá trình cài đặt (mất khoảng 05 phút & bạn phải kết nối internet trong lúc cài đặt nhé)
Bước 2: đăng nhập vào tài khoản mặc định của sopcast:
bạn có thể đăng nhập vào tài khoản chung của sopcast mà không cần đăng ký 
Bước 3: copy link sopcast trận cần xem & dán vào, sau đó click vào biểu tượng ENTER (như hình mô tả), ngồi đợi khoảng 30s màn hình sẽ hiện ra.
copy link sopcast trận muốn xem và dán vào sau đó click vào biểu tượng enter để xem
Bước 4: ngồi đợi để sopcast load đến 80 & thưởng thức bóng đá keke, bấm vào các tùy chọn phóng to, thu nhỏ kích thước màn hình để thuận tiện trong quá trình xem nhé!
Một số lưu ý khi xem bóng đá bằng sopcast để bảo đảm lúc nào cũng có thể xem được & không bị gián đoạn:
  • Bạn nên mở sopcast lên khoảng 15 phút trước giờ bóng lăn để tránh trường hợp băng thông bị quá tải không vô được sopcast hoặc khi xem sẽ bị gián đoạn.
  • Bạn nên chọn kênh nào được đề nghị “nên chọn kênh này” vì đó là kênh có độ bitrate lớn nhất.
  • Trong trường hợp kênh bạn chọn sau khoảng 5 phút mà vẫn bị giật, bạn có thể đổi sang kênh khác (có thể nhiều người chọn kênh đó nên băng thông sẽ quá tải, load chậm)

Link live sopcast

No comments:

Post a Comment